Wednesday, March 15, 2006

paano ba maging tipikal?

may bago na namang dumating. ngayon, tiyak nang lipas ang dati.

pasensya na kung mejo mababaw.

haha. hindi na 'ko single. i now have an official relationship.
nakakapagod din kasing makipaglokohan. siguro hindi lokohan, pero ganon din naman 'yun. hindi seryoso, may iba, hindi exclusive, etc., lokohan. nakakainis lang, iisa ang reaksyon ng mga kaibigan ko: gulat. sobra pa nga sa gulat. parang sinabi kong may sakit ako at mamamatay na sa isang buwan. sira ulo talaga. ewan ko, sabi ko nga sa sarili ko, sinusubukan ko lang maging tipikal. hindi ko sinasabing i'm beyond typical. gusto ko lang ng tipikal na relasyon. 'yun puno ng ka-cornyhan pero masaya at nakakakilig. haha. 'yun may holding hands, may i love you, and all that. wala lang. gusto ko lang talaga. para naman makadagdag, kahit kaunti, sa kasiyahan ko sa buhay. chaka sa sakit, alam ko kasing masakit 'yun, and i love pain. i really enjoy feeling it. ngayon ko nga lang na-discover sa sarili ko 'yun eh. at dahil 'yun sa kanya. yuk, ang corny. haha. wala lang.

biance, jamie, sam, eia, kimi, at kayong lahat: what is love nga ulit?

bago pa man magpatihulog sa patibong mo at ng mundo, sabihin na kung gaano ang sakit. -- mula sa akong nag-aalinlangan

0 Comments:

Post a Comment

<< Home